Nhằm mang lại cho cư dân sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí. Nay XMH ra mắt dịch vụ giặt là giao nhận tận nơi tại các tòa nhà do XMH quản lý tại Hà Nội.
Quý cư dân sẽ nhận lại những bộ quần áo được giặt sạch nhẹ nhàng, không vết bẩn và sạch sẽ. Hơn nữa, chúng tôi còn xác định đúng phương pháp nào để sử dụng cho từng loại vải. Lụa và đồ vải dễ hỏng được phân loại riêng.


Ngoài các dịch vụ quản lý tòa nhà mà XMH đang cung cấp như quản lý dịch vụ, quản lý khách hàng cư dân, quản lý tài sản thiết bị, .. Hiện nay XMH ra mắt thêm dịch vụ giặt là giao nhận tận nơi tích hợp trực tiếp trên ứng dụng "XMH Building Care". Cư dân có thể thao tác trên ứng dụng với sự đơn giản, dễ sử dụng đem lại tối ưu hóa trải nghiệm của cư dân.

Đa phần các hộ chung cư có diện tích phơi đồ khá chật hẹp, phải sử dụng ban công đón gió để phơi đồ. Tuy nhiên khi thời tiết thay đổi thất thường, đặc biệt ở miền Bắc khi gió mùa về, trời nồm ẩm mốc thì lại càng khó khăn hơn. Không gian chật hẹp gây ngột ngạt hơn.

Dịch vụ giặt là thực sự hữu ích đối với những người bận bịu trong công việc và có ít thời gian để giặt quần áo, rèm, ga gối ... hay những hộ gia đình có nhiều thành viên, nhiều trẻ nhỏ, lượng quần áo cần xử lý khá lớn. Khi sử dụng dịch vụ giặt là do XMH cung cấp, cư dân sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi giặt và phơi quần áo nữa, vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và vừa không phải tốn công sức vẫn sẽ có những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ, được là phẳng phiu.

Khách hàng có thể thao tác trực tiếp tại ứng dụng XMH Building Care hoặc liên hệ trực tiếp với BQL tòa nhà.

Quy trình giao nhận trong giặt là :

Bước 1: Khách hàng mở ứng dụng XMH Building Care vào phần tiện ích, tiếp theo vào phần dịch vụ và đăng ký sử dụng dịch vụ giặt là. Hoặc gọi đến hotline dịch vụ giặt là tại các BQL.

Bước 2: Khách hàng mang đồ cần giặt xuống quầy lễ tân, tại đây sẽ có trách nhiệm nhận đồ, xác nhận và gửi khách hàng phiếu biên nhận.

Bước 3: Nếu khách hàng muốn vệ sinh tại nhà với các đồ đạc lớn như đệm, ghế sofa… có thể gọi điện đến Hotline hoặc gặp trực tiếp bộ phận lễ tân, kỹ thuật để đặt trước lịch hẹn.

Bước 4: Thanh toán và hoàn trả: nhân viên lễn tân sẽ gọi điện trước cho khách hàng về khoảng thời gian trả đồ khi đã giặt là xong, tiến hành giao trả và thanh toán.


Hotline tiếp nhận đồ và giao nhận giặt là tại các Ban Quản Lý tòa nhà: 

BQL Rose Town 034992662
BQL CT2 Tô Hiệu 0971304599
BQL B6 Giảng Võ 0338138699
BQL CT36 Xuân La 0986953932
BQL Xuân Mai Riveside 0962777862
BQL CT2E Xuân Mai Mễ Trì Plaza 02466635322
BQL CT1AB-VOV Mễ Trì Plaza 0987038020
BQL Xuân Mai Complex 02466872811
BQL Xuân Mai Sparks Tower 0968890306